Ég er Jackson Fan

Ég fékk í vinning á rás 2 plötu ađ eigin vali ţegar ég var 5 ára, platan sem ég valdi (mamma vildi ađ ég myndi taka var einhver bubbaplata sem var ţá nýkomin út) var BAD međ Michael Jackson.
Ég, 5 ára gutti, spurđi afgreiđslumanninn: "áttu nýju plötuna međ Michael Jackson?", ég fékk ţessa plötu og ég gjörsamlega elska hana.

Ég er eiginlega hrifinn af öllu 80´s stuffi eins og There must be a angel međ Eurytmics, ég fć alltaf nostalgíutilfinningu ţegar ég heyri ţađ ţví ég man ţađ enn eins og ţađ hafđi gerst í gćr ţegar ég var lítill í rúminu hjá mömmu og pabba, sem hafđi innbyggt útvarp, og var ađ hlusta á útvarpiđ, ţá var ţetta lag, There must be a Angel, mitt uppáhalds lag.
mbl.is Jackson lćtur neikvćđa fjölmiđlaumfjöllun lítiđ á sig fá
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband