Neyšarfundur ķ Fyrramįliš!

Jį, žaš veršur fundur hjį Enska knattspyrnusambandinu um hįlf 9 ķ fyrramįliš žar sem ręddir verša hvaša möguleikar eru ķ boši.

Flestir į Englandi bśast viš žvķ aš Steve McLaren verši sagt upp eftir žann fund og leit aš nżjum žjįlfara hefst.

Žaš sem England veršur ekki aš spila į EM į nęsta įri žį liggur ekkert į aš rįša žjįlfara en draumažjįlfarinn hjį mér er José Mourinho.


mbl.is McClaren: Ég segi ekki af mér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sęžór Helgi Jensson

ég meina žaš į bara aš reka manninn ég meina eins fręgt og enskališiš er žį hlytur žaš aš verša eftirsókna vert aš stżra enska landslišinu

Sęžór Helgi Jensson, 22.11.2007 kl. 00:04

2 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

Enska landslišiš įtti žetta skiliš og mišaš viš mannskapinn žį sé ég ekki aš nżr žjįlfari geri kraftaverk......ég er įnęgšur meš žetta

Einar Bragi Bragason., 22.11.2007 kl. 01:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband