KR = KSĶ?

Žessi dómur er bara fįranlegur, sérstaklega ķ ljósi žess aš KR fęr ekkert, enga sekt né neitt, kannski vegna žess aš žetta er KR?

Ég frétti ķ dag aš žetta hafi gerst ķ utandeildinni ķ sumar aš liš hafi yfirsést aš skrį leikmann į leikskżrslu og žį hafi veriš leitaš til KSĶ sem hafi bent į sektir, žess vegna finnst mér žessi dómur meš eindęmum furšulegur, ekki vegna žess aš ég sé sjįlfur Valsari, heldur vegna žess aš KRingar brutu reglur meš žessum mistökum.

Žaš er semsé ķ lagi aš KRingar skrįi ekki leikmenn į leikskrįr ķ Hérašsmótum en ef önnur félög gera žaš žį fį žau sektir og alls konar žannig rugl?

Žaš viršist semsé vera aš žaš skipti mįli hvort žś sért KR eša KA...


mbl.is Kęrunni hafnaš og ĶR leikur til śrslita
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśnar Geir Žorsteinsson

Žaš er aušvitaš vitleysa aš žetta sé vegna žess aš lišiš sem um ręšir sé KR. Dómur žessi var byggšur į fleiri en einu fordęmi.

Žar aš auki į knattspyrna ekki aš snśast um žaš hvort stór stafur fylgi į eftir punkti eša stafsetningar og mįlfręšivillum. KR vann leikinn sannfęrandi 4-0 og žvķ óķžróttamannslegt hjį Valsmönnum aš reyna aš vinna leikinn meš lagaklękjum.

Leišréttum mig endilega ef ég hef rangt fyrir mér, en ég held meira aš segja aš Gušmundur Pétursson hafi ekki einu sinni komiš innį, hvaš žį aš hann hafi haft stórkostleg įhrif į leikinn.

 En žaš er rétt hjį žér aš žaš skiptir reyndar mįli hvort žetta sé KR eša KA, žvķ aš ef aš KA eša nįnast hvaša liš sem er annaš en vesturbęjarlišiš hefši įtt ķ hlut, žį hefši engum žótt žetta tiltökumįl.

Rśnar Geir Žorsteinsson, 26.2.2008 kl. 23:54

2 Smįmynd: Valsarinn

Gušmundur Pétursson kom INNĮ ķ seinni hįlfleik og lagši meira aš segja upp eitt markana, žaš er STAŠREYND!

 Félagi minn sem er FRAMari var aš segja mér ķ morgun aš ég fatti ekki žennan śrskurš vegna žess aš FRAMarar lentu ķ žessu nįkvęmlega sama, žaš er aš gleyma aš skrį leikmann innį leikskżrslu sem hafši žó leikheimild, žeir fengu sekt og voru dęmdir tap 3-0...

Žess vegna er žessi śrskuršur fįranlegur žvķ hann fer į algjörlega į mis viš ÖLL fyrri dęmi!

Valsarinn, 27.2.2008 kl. 18:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband