Söngkeppni Framhaldsskólanema 2008

Eftir að hafa horft á þessa blessuðu keppni og ég verð að viðurkenna að þessi keppni hefur aldrei NOKKURN tímann verið annar eins VIÐBJÓÐUR!

Við erum að tala um að bönd eins og Billy Idol, Muse, Coldplay (2 lög), Metallica og Dúkkulísurnar voru gjörsamlega tekin og nauðgað í þurrt rassgatið.
Af hverju er fólk að gera lögum þetta? Fyrir mér eru ákveðin lög það heilög að ég myndi ekki taka þau nema að vera 200%  viss um að ég ráði við þau.

En allavega þá var þessi keppni lélegasta söngvakeppni framhaldsskólanema sem hefur verið haldin!

Og Bjartur kynnir, ertu að fkn grínast í mér? Hann var svo fáranlega ófyndinn og GLATAÐUR!!!
mbl.is Verslósigur í söngkeppni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband