Kemur žaš į óvart?

Žaš hefur veriš ķ umręšunni um nokkurt skeiš aš Frjįlslyndi flokkurinn sé gegnspilltur flokkur žar sem Gušjón sé meš sitt fólk.

Annaš sem ég ķhuga ķ, žaš voru 100 sem kusu į landsžinginu... Er žetta ekki stęrri flokkur en žaš? Žaš er bśist viš mörg žśsund manns į landsfundi sjįlfstęšismanna og samfylkingar.

Vona aš ég lendi ekki ķ veseni śtaf žessum oršum en ég vona innilega aš Frjįlslyndi flokkurinn nįi ekki manni innį žing ķ aprķl og deyi śt ķ kjölfariš af žvķ.


mbl.is Gušjón Arnar kjörinn formašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veit um marga sem žoršu ekki aš fara vegna vešurs

žaš var slęmt vešur hérna ķ nótt bara en žaš hefur veriš fķnt ķ mest allan dag.

afhverju vonaru aš hann nįi ekki inn manni/mönnum inn į žing?
er einhver įstęša fyrir žvķ eša bara af žvķ aš hann er svona smįr?

Arnar (IP-tala skrįš) 14.3.2009 kl. 15:10

2 Smįmynd: Valsarinn

Bara lżst ekkert į hann, hvorki flokkinn né Gušjón sem slķkan, ég nenni hęplega aš fara ķ einhvern "rökstušningsleik" en mér hefur bara fundist frjįlslyndi flokkurinn vera 1.-2. mįla flokkur alveg frį žvķ hann var stofnašur.

 Reyndar tel ég samt aš vegna stöšu Gušjóns ķ Noršvestur-kjördęmi žį muni flokkurinn nį amk. 2 mönnum innį žing.

Valsarinn, 15.3.2009 kl. 00:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband