Fķnt fyrir landslišiš...

Alls ekki misskilja mig, ég ber mikla viršingu fyrir Eiši Smįra sem knattspyrnumanni en žaš viršist bara vera sem ķslenska landslišiš spili betur įn Eišs Smįra heldur enn žegar hann er innį.
Mįliš er einfald; Žegar Eišur Smįri er innį vellinum žį er ętlast til žess aš hann geri allt, žaš er alltaf spilaš innį hann og ef hann į lélegan leik eša finnst ekki ķ leiknum žį spilar lišiš illa en žegar Eišur er ekki žį spilar lišiš sem ein heild, žį er ekki einhver ein "stjarna" innį og menn verša aš treysta į samvinnu og vinnusemi.

Žannig aš mér finnst žaš bara jįkvętt aš Eišur Smįri hafi įkvešiš aš draga sig śtśr hópnum fyrir leikinn gegn Dönum
mbl.is Eišur Smįri ekki meš gegn Dönum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Mummi Guš

Ég er ekki sammįla žér. Ég er reyndar sammįla žér ķ žvķ aš ķslenska landslišiš hefur veriš aš spila betur įn Eišs.

Ég held aš žetta snśist um aš lįta Eiš spila "rétta" stöšu į vellinum og ég hef grun um aš gamli landslišsžjįlfarinn hafi byggt spiliš of mikiš upp ķ kringum Eiš. Ég hefši viljaš sjį hann spila į móti Dönum undir nżjum žjįlfara.

Mummi Guš, 15.11.2007 kl. 19:02

2 Smįmynd: Valsarinn

Jį, viš vitum alveg aš ann mun spila fleiri landsleiki en ég held aš žaš sé fķnt aš spila žennan leik įn Eišs Smįra, žį getur Óli ašeins prufaš žessa leikmenn og séš svona hvaša staša hentar hverjum og einum, svo žegar Eišur kemur inn seinna meir žį fęr hann vonandi rétta stöšu

Valsarinn, 15.11.2007 kl. 19:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband