Fínir þættir - Fín söngkona

En það er ekki alveg það sem ég er að hugsa um núna.

Fyrst er sagt orðrétt í greininni
Leikkonan Miley Cyrus reynir víst allt sem hún getur þessa dagana til að verða rekin úr sjónvarpsþáttunum Hannah Montana svo hún geti einbeitt sér að söngferlinum.

Síðan er sagt seinast
Samkvæmt slúðurvefnum TMZ.com styður faðir hennar, Billy Ray Cyrus, dóttur sína enda telji hann að hún muni hafa meira upp úr krafsinu sem söngkona. Cyrus kemur einnig fram í þáttunum um Hönnuh Montana

Þarf eitthvað að taka það fram í lok greinarinnar að hún KOMI FRAM í þáttunum um Hannah Montana? Allir sem fylgjast með þessum þáttum við að Miley Cyrus LEIKUR SJÁLFA Hönnuh Montana.


mbl.is Reynir að láta reka sig úr starfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þarna er væntanlega verið að tala um pabbann..

En ég er sammála með að þetta sé óheppilegt orðaval.

D. Gunnar (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 23:01

2 Smámynd: Valsarinn

Ohh... ég vissi ekki að pabbi hennar væri að leika pabba hennar í þáttunum... og þó, er eiginlega að leika sjálfa sig hvort sem er

Valsarinn, 23.9.2008 kl. 19:57

3 identicon

þetta var mjög ljóskulegt af þér bjössi minn.. ég fattaði strax að það væri að tala um pabbann þegar ég var að lesa þetta hjá þér.... gott að einhver var búinn að kommenta þetta hjá þér því annars hefði ég orðið grófari í talinu.. auk þess sem Billy Ray er lang flottasti karakterinn í þessum þáttum... annað er krap... Miley er nú alveg sæmileg líka en pabbinn er mesti töffarinn... í þáttunum... hann er einnig þekktur kántrísöngvari í bandaríkjunum

Gummi (IP-tala skráð) 12.10.2008 kl. 23:17

4 Smámynd: Elísabet Pálmadóttir

Gaman að sjá að þið strákar horfið á Hannah Montana...! :)

Elísabet Pálmadóttir, 17.10.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband