Besta lið í heimi, já...

Ég veit nú ekki alveg með það enda finnst mér mjög erfitt að dæma um hvort eitt lið sé eitthvað betra en annað.
Eru ekki nokkur sterk lið í löndum eins og Argentínu og Brasilíu? Hvað þá lið frá Spáni, Ítalíu eða Þýskalandi?

Arsenal er meðal sterkustu liða Evrópu en besta lið í heimi? Ég veit nú ekki alveg með það.
mbl.is ,,Arsenal besta liðið í heimi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

arsenal rockar og er besta lið í heimi

benni (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 15:21

2 Smámynd: Valsarinn

Gott að fólk hefur trú á sínu liði... en fólk má alltaf reyna að vera raunsært:)

Valsarinn, 14.11.2007 kl. 19:06

3 identicon

Ef þú lest bara greinina þá talar Kitson um Arsenal sem besta félagslið í heimi. Þannig að blanda landsliðum inní þennan pakka sýnir bara snilligáfu þína.

Og svo er Kitson leikmaður Reading, heldur með Tottenham, þannig að EKKI er hægt að segja að fólk hefur trú á sínu liði.

Kominn (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 19:26

4 Smámynd: Valsarinn

Uhh... Ef þú segir mér að það sé "snilligáfa" hjá mér að blanda landsliðum í þetta þá sýnir það bara að þú þarft all verulega að læra að LESA þar sem ég segi orðrétt:
"Eru ekki nokkur sterk lið í löndum eins og Argentínu og Brasilíu? Hvað með Spán, Ítalíu eða Þýskalandi?"
Þar er ég að vitna í ÖNNUR félagslið í þessum löndum, ekki landsliðin sjálf... Lærðu að lesa áður en þú kemur með athugasemd og svarið mitt varðandi að "hafa trú á sínu liði" var ekki beint að Kitson heldur að  Benna...

Lestu greinar og athugasemdir í SAMHENGI áður en þú kemur með athugasemdir oftar!

Valsarinn, 14.11.2007 kl. 23:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband