Dahm... Rómantík eða Væmni?

Mitt draumastefnumót væri með stelpu sem mér þykir mjög vænt um, ég myndi taka á leigu limmu, sækja stelpuna íklæddur fínasta stússi með rósir í annarri hendi og súkkulaðihjarta í hinni.
Síðan myndi ég fara á einhvern huggulegan stað, alls ekki fínan eins og Argentína eða þannig, bara stað sem er notalegur, snyrtilegur og hljóðlátur þannig að við gætum borðað okkar mat í næði, spjallað og kynnst nánar.

Eftir matinn myndi ég fara með hana á rölt, annaðhvort inní almenningsgarði eða niðrá tjörn til að upplifa sanna fegurð.

Eftir það allt myndi ég biðja limmuna um að koma til að keyra okkur heim og ég myndi skila stelpunni ánægri heim að dyrum.


mbl.is Fyrrum herra Ísland endurheimtir ástina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valsarinn

Ulrik,,, ef þig langar það þá bring it on;) hehehe

Valsarinn, 7.12.2007 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband