Alls ekki óvænt... En ég sást í þættinum syngja;)

3 bestu lögin í 3 efstu sætunum, get samt gefið þar út að ég studdi þetta lag ekki og er ekki að sjá að ég muni gera það í aðalkeppninni (fyrir nú utan það að við getum ekkert kosið), vona samt að þeim muni ganga sem best í Serbíu.

Það er samt staðreynd að 3 efstu lögin hefðu öll átt góða möguleika að komast upp úr undanúrslitunum.

En annaðhvort virkar þetta eða Evrópa muni halda að við værum genginn af göflunum að senda út "The Eurovision band" en maður vonar bara það besta.

En get samt sagt að ég sást syngja í atriðinu "fólkið á götunni"... Hverjir sáu mig?;)


mbl.is Eurobandið fer til Serbíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valsarinn

Já... Svona er þetta bara... bestu lögin vinna sjaldnast

Valsarinn, 24.2.2008 kl. 00:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband