Fķkn eša įrįtta? (varšandi tipp į 1x2)

Žaš eru vissir hlutir sem ég geri sem eru aš gera mig klikkašan, ég get nś bara nefnt sem dęmi aš ég tippa į enska sešilinn nśna um hverja einustu helgi og er yfirleitt aš eyša svona 240 til 1.440 um hverja einustu helgi og yfirleitt skilar žetta mér engum vinningi heldur bara svekkelsi aš ég hefši klśšraš įkvešum leikjum.

Kannski er žetta oršin įrįtta hjį mér eša bara byrjunarstig af spilafķkn žvķ fyrir hvern sešil žį sest ég nišur og fer aš spį ķ leikina frį ÖLLUM hlišum.
*Hvernig gengur lišunum heima og śti?
*Hvernig hafa undanfarnar innbyršisvišureignir fariš? Er eitthvaš öruggt žar?
*Hvernig gengur lišunum ķ deildinni?
*Hvernig hefur gengi lišanna veriš ķ undanförnum leikjum, eru žau į sigurbraut eša bullandi nišurtķnslu?
*Hvaš eru "sérfręšingar" og dagblöš frį Danmörku, svķžjóš og Ķslandi aš spį fyrir leikina? 

Žetta er yfirleitt žaš sem ég skoša fyrir hverja einustu helgi og ligg klukkustundunum saman yfir til aš setja saman sešill sem ég er 100% sįttur mér en yfirleitt fer ég ekkert eftir žvķ sem "sérfręšingarnir" segja heldur žaš sem tilfinningin mķn segir mér.
Žaš er samt oršin ein óskrįš regla hjį mér aš ég tippa ALLTAF į mitt liš ķ enska, Aston Villa.
Vegna žess aš ég hugsa žaš žannig aš hvaš ef ég myndi tippa gegn mķnu liši, vęri kannski meš alla rétta eša 10 af 13 rétt og svo myndu žeir sigra og ég myndi fara nišur ķ 12 eša 9 rétta?

En hvaš finnst ykkur?
Er žetta bara normal hobbż eša er mašur dottinn nišrķ netta gešveiki?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er nett gešveiki, en hver er svo sem aš spį ķ žaš ? Allt sem viškemur auraharki hvort heldur sé 1x2 eša bara kaupahallarbraski žį er žaš allt saman nett gešveiki.... allaveganna eins og stašan er ķ dag.

Gangi žér vel ķ framtķšarnettgešveikisleiknum žķnum.

Halldór (IP-tala skrįš) 11.11.2007 kl. 15:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband