Ég er sáttur, ég er sáttur ohh yeah, ég er sáttur!!!

Ţetta var svo ljúft ađ fá ţetta sigurmark frá Agbonlahor á 87 mín.

Ţađ er líka spurning hvort Liam Rigdewell nái miklum svefni í nótt eftir ţetta klaufalega sjálfsmark gegn sínum fyrrverandi liđsfélögum.
En ég var mjög sáttur međ ađ losna viđ hann frá Aston Villa ţar sem ég fýlađi hann aldrei. hann var nćrri alla tíđ á hatelist hjá mér sem Villa leikmađur.

ÁFRAM Aston Villa, ţeir fljúga alla leiđ...
mbl.is Aston Villa vann borgarslaginn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf ljúft ađ vinna sona derby leiki, og líka ánćgjulegt ađ taka ţetta á útivelli, viđ vorum ekkert ađ gera alltof góđa hluti í ţessum leikjum hérna fyrir 2-3 árum!!!

Go Villains!!

Óli (IP-tala skráđ) 11.11.2007 kl. 17:39

2 identicon

Villa,villaa,villaahh,villa,villaa,VILLAAHH,

Who are you, Who are you, WHO ARE YOU, Blues shite !!!

Ekki fallegur leikur hjá okkar mönnum en viđ unnum :)

Kristján (IP-tala skráđ) 11.11.2007 kl. 19:26

3 Smámynd: Sćţór Helgi Jensson

ja til hamgingju međ ţetta bjössi minn hehe góđur liv vann lika enn líka til hamgingju međ vals leikinn í dag.

Sćţór Helgi Jensson, 11.11.2007 kl. 23:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband